Thursday 17 May 2012

[cross my heart, hope to die]

post content na raw dito. eto na sa wakas. go large naba?

ibibleeep sabi ni direk ang linya na ndi dapat.

bleeeeep
bleep
bleeeeeeeep
...
...
...
bleeeep. double lock.

ang sabi sakin pag samin lang ung usapan samin lang. period no erase at double lock.. so samin lang. pano pag sinabi ko sa iba tas sinabi ko sa pinagsabihan ko n samin lang...na period at no erase at double lock din ang nangyari. tas naulit sa iba ng ndi ko alam. ndi ko n lang namalayan na lahat ng sinabi ko sa iba e sakin nakasikreto.

hmmmmm..

dapat me control. pano kung isa sa mga pinagsabihan mo ndi naidouble lock. dapat pinipili ung pinagsasabihan. ung taong me control. ung taong alam ang ibig sabihin ng salitang double lock.

ung taong alam ang ibig sabihin ng respect. ung taong alam ang meaning ng fidelity. si webster. si miriam.

ndi ko n muna tatanggalin ung mask. the art of dedma. the art of pretending. the art of letting go. arte lang. double lock.






No comments:

Post a Comment